Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Khách Sạn Hàm Luông Bến Tre | Du lịch Viettrip

   Được xây dựng vào năm 2007, Khách Sạn Hàm Luông Bến tre là điểm du lịch bổ sung cho Bến Tre và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Chỉ cách sân bay 86 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
   Khách Sạn Hàm Luông Bến Tre mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với một loạt thiết bị trực tuyến hiện đại. Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm quạt, bồn tắm, truy cập internet có dây (miễn phí), tủ đồ ăn uống nhẹ, máy lạnh, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như phòng thể dục, bể bơi ngoài trời, vườn, spa, mát xa. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách Sạn Hàm Luông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Bến Tre.
   Với vị trí thuận lợi, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng như: Làng du kích đồng khởi, cồn tiên, cồn ốc, đến thờ nhà thơ Nguyễn Đình Chiểu… hàng năm thu hút rất nhiều du khách đặt tour đến đây tham quan.Quý khách có thể đặt phòng Khách Sạn Hàm Luông cũng như các khách sạn trên khắp các tỉnh thành thuộc hệ thống Mytour.vn của chúng tôi để giúp khách hàng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch “Dễ dàng”, “Hài lòng” và “Tiết kiệm”.Nhanh tay đặt phòng giá rẻ nhất trên Mytour và tận hưởng kì nghỉ thú vị của quý khách ngay từ bây giờ nhé!
Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét